Mô tả công việc
Làm content đa nền tảng
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông online Fanpage, Website, Group,... (làm content, kịch bản)
Quản trị kênh
Edit video và đăng kênh trên các nền tảng
Có thể học hỏi và triển khai thêm các mảng vận hành Livestream trên sàn
Yêu cầu công việc
có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
Biết sử dụng các công cụ đồ họa căn bản (Ps, Ai, Filmora, Pr, ....) hoặc được đào tạo thêm
Có laptop cá nhân.
Có định hướng lên gắn bó với công ty. Sẵn sàng học hỏi phát triển bản thân.
Chăm chỉ học hỏi tích lũy kinh nghiệm
Nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo bài bản: Xây dựng kế hoạch và tiến hành triển khai các nền tảng Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Sàn, ...
Được đào tạo về đo lường, đánh giá các chỉ số, kết quả và rút ra bài học
Cơ hội tham gia các khóa học phát triển chuyên môn và kỹ năng ngoài chuyên môn
Có lộ trình lên Mentor, Leader, Giám đốc chi nhánh
Môi trường GenZ, thoải mái, sếp vui tính,
Được đào chuyên sâu về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
Xem xét tăng lương bất kỳ thời điểm đạt mốc KPI về hiệu suất công việc
Được đào tạo thêm các skill mềm trong công việc
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…