Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam. Chuyên cung cấp, sửa chữa, bảo dưỡng xe
Lĩnh vực hoạt động:
- Bán, sửa chữa ô tô, mô tô, xe máy và xe có động cơ khác
- Bán buôn (trừ ô tô, mô tô, xe máy và xe có động cơ khác)
- Bán lẻ (trừ ô tô, mô tô, xe máy và xe có động cơ khác)Hoạt động hành chính, hỗ trợ văn phòng và các hoạt động hỗ trợ kinh doanh khác