Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại và du lịch Song Long là công ty chuyên về dịch vụ khách sạn, nhà hàng với 2 khách sạn quy và 1 nhà hàng tại khu vực phố cổ Hà Nội. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Du Lịch Song Long Thành lập ngày 23-03-2011 có mã số thuế là 0105209922 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Số 13 phố Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
- Tổng cộng 19 ngày nghỉ phép
- Phí hỗ trợ thi TOEIC & các chứng chỉ kỹ thuật (ISTQB, Agile Scrum...);
- Ngân sách hàng tháng cho các hoạt động nhóm, v.v.
- Tổ chức các khóa đào tạo cơ bản để tập trung phát triển năng lực các cá nhân như là phương pháp làm việc hiệu quả và kỹ năng xử lý vấn đề
- Đối với các cấp quản lý, công ty tổ chức các khóa đào tạo giúp nâng cao kỹ năng quản lý và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Môi trường năng động, tích cực, sáng tạo
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.