Mô tả công việc
- Vào ca làm việc kiểm tra và vệ sinh khu vực mình đang làm, đón tiếp khách, hướng dẫn và sắp xếp vị trí cho khách đến nhà hàng.
- Kiểm tra sổ bàn đặt, vị trí của các bàn đặt trước.
- Gửi Menu khách đã đặt trước cho bộ phận bếp, bộ phận bàn và bộ phận bar.
- Đón tiếp khách, sắp xếp chỗ ngồi, tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo khu vực mình phụ trách luôn vệ sinh, gọn gàng, ngăn nắp, bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn+phụ cấp+ thưởng doanh thu, tip siêu hot.....
- Lễ tết x3 lương, giảm giá khi sử dụng tại hệ thống
- Chế độ thưởng lễ sinh nhật...bhxh đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển lớn
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa (điều hòa nóng lạnh đầy đủ)
- Làm việc tại: KĐT Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ: 18-32, ngoại hình ưu nhìn
- Giao tiếp tốt, có tiếng anh là 1 lợi thế
- Có tinh thần tự giác, nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)
Công ty TNHH Thương mại và du lịch Song Long là công ty chuyên về dịch vụ khách sạn, nhà hàng với 2 khách sạn quy và 1 nhà hàng tại khu vực phố cổ Hà Nội. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Du Lịch Song Long Thành lập ngày 23-03-2011 có mã số thuế là 0105209922 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Số 13 phố Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
- Tổng cộng 19 ngày nghỉ phép
- Phí hỗ trợ thi TOEIC & các chứng chỉ kỹ thuật (ISTQB, Agile Scrum...);
- Ngân sách hàng tháng cho các hoạt động nhóm, v.v.
- Tổ chức các khóa đào tạo cơ bản để tập trung phát triển năng lực các cá nhân như là phương pháp làm việc hiệu quả và kỹ năng xử lý vấn đề
- Đối với các cấp quản lý, công ty tổ chức các khóa đào tạo giúp nâng cao kỹ năng quản lý và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Môi trường năng động, tích cực, sáng tạo
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.