Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
- Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
- Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…
- Chấm công / phân ca cho nhân viên trong bộ phận (theo tuần), chốt công theo tháng
- Mở PR mua sắm cho bộ phận
- Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
- Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường tìm việc
- Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, chịu khó
- Tin học văn phòng thành thạo
- Có kinh nghiệm và sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng
- Phụ cấp sinh hoạt tại Phú Quốc: 3.000.000 đồng/tháng
- Chế độ phúc lợi cố định hàng năm: 3.500.000 đồng/năm/12 tháng và được chi trả vào cuối năm
- Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí áp dụng toàn quốc
- Hỗ trợ chi phí nhận việc sang Phú Quốc từ mọi miền đất nước từ 700.000 - 2.000.000 đồng
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (1 tháng nghỉ 4 ngày & thêm 1 ngày phép năm). 1 năm nghỉ lễ 11 ngày được hưởng lương.
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN). Sau 6 tháng làm việc Vinpearl sẽ mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe 24h của PVI)
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định. Cuối năm được xét khen thưởng thêm lương tháng 14, 15 tùy đóng góp trong năm
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.