Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống văn bản nội bộ:
+ Tư vấn, kiểm soát Dự thảo văn bản nội bộ đảm bảo tính đồng bộ, khả thi, hợp lý và phù hợp với hệ thống văn bản nội bộ và tuân thủ quy định pháp luật;
+ Đầu mối làm việc với Công nghệ thông tin để bảo đảm việc tra cứu văn bản trên phần mềm được dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng
+ Chủ động rà soát hệ thống văn bản trong phạm vi quản lý và có đề xuất quy hoạch văn bản
+ Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá tính đồng bộ, phù hợp, tuân thủ định kỳ hàng Quý, năm - Đánh giá tác động văn bản QPPL:
+ Chủ động theo dõi, cập nhật kế hoạch, ban hành các văn bản QPPL ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng;
+ Đầu mối báo cáo đánh giá tác động văn bản và phân công phối hợp thực hiện
+ Đầu mối đề xuất, xây dựng kế hoạch quy hoạch văn bản nội bộ bị ảnh hưởng/tác động
+ Đầu mối theo dõi và đôn đốc các đơn vị triển khai theo kế hoạch được phê duyệt/thống nhất - Dự thảo văn vản nội bộ thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Luật/Kinh tế; ưu tiên Luật.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm (CV1), 03 năm (CV2), 05 năm (CV3) trong lĩnh vực pháp chế ngân hàng; 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế tại các Tập đoàn, Công ty tài chính, Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Nhà nước về công tác pháp luật, Văn phòng luật sư và các ngân hàng khác.
- Am hiểu, tư duy và vận dụng tốt các quy định pháp luật, đặc biệt Luật các Tổ chức tín dụng, Luật doanh nghiệp, Luật đất đai,…
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư (ưu tiên).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên có chứng chỉ tiếng anh IELTS 6.0 hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tư duy hệ thống và logic; Linh hoạt, nhanh nhẹn; Kỷ luật.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản; thuyết trình, giao tiếp và đàm phán tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.