Mô tả công việc
Theo dõi, làm thủ tục, hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính; các chi phí khác liên quan đến họat động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Trực tại khu vực bàn Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác đến thăm, làm việc với Tập đoàn và các Đơn vị trong Tòa nhà
Kiểm tra, kiểm đếm định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng, hiện trạng chất lượng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty để đề xuất phương án phù hợp (thu hồi, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý,...).
Tham gia trong quá trình mua sắm/đánh giá lựa chọn, thanh toán với Nhà cung cấp các dịch vụ, sản phẩm hành chính khi có yêu cầu
Tiếp nhận đăng ký, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng cho các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.
Tiếp nhận- xử lý thư từ, bưu phẩm
Lập và cập nhật danh mục tài sản văn phòng Công ty
Tiếp nhận và đề xuất xử lý/ thông tin với nhà cung cấp thực hiện đổ mực, sửa chữa, bảo dưỡng máy in, máy photo trong Công ty.
Tiếp nhận đăng ký sử dụng xe, đề xuất điều xe, thanh toán các phát sinh (sửa chữa, bảo dưỡng,...) liên quan tới xe ô tô của Công ty.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.
Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tốt nghiệp Đại học chuyên quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
Chuyên môn về Hành chính Quản trị Văn phòng
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
• Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
• Thu nhập: Lên đến 10 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.