Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc theo yêu cầu của giám đốc trên nền tảng excel và google sheet;
- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu các phòng ban, đối tác và phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo giám đốc;
- Chuẩn bị hậu cần các chuyến đi công tác của giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm.
- Truyền đạt chỉ đạo, thông tin của giám đốc tới các phòng ban, cá nhân có liên quan và báo cáo cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của giám đốc;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với giám đốc (nếu có)
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được giám đốc chỉ đạo trong các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi: tận tâm, cam kết, học hỏi, làm việc có kết quả
- Có kinh nghiệm làm thư ký / hành chính hoặc admin từ 2 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Quản lý cảm xúc tốt
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp khá, lịch sự
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc cá nhân
- Kỹ năng tổng hợp làm báo cáo (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, chế độ ngày phép năm ;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 T2 - T6 và 8h00-12h00 sáng T7
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …; - Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.