Mô tả công việc
• Hướng dẫn - giải thích cho Tư vấn TCA các thông tin bổ sung để hợp đồng phát hành
• Nhập và theo dõi hồ sơ bảo hiểm đảm bảo tiến trình hợp đồng phát hành
• Kiểm soát và phản hồi với các phòng ban nghiệp vụ liên quan nhằm quản lý từng trường hợp yêu cầu bổ sung thông tin từ khi phát sinh đến khi hợp đồng phát hành
• Làm việc với các phòng ban liên quan của đối tác, cũng như tương tác thường xuyên với Tư vấn TCA kịp thời thông báo trình trạng, các yêu cầu bổ sung chứng từ, thông báo kết quả phát hành cho Tư vấn đảm bảo thời gian quy định
• Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi vào đầu số hotline : hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng, hoặc ghi nhận chuyển thông tin đến bộ phận liên quan liên quan tuy nhiên luôn đảm bảo nguyên tắc dịch vụ một điểm chạm của TCA
• Báo cáo theo dõi tiến độ phát hành cho trưởng bộ phận và các yêu cầu - góp ý phàn nàn từ khách hàng, tư vấn TCA
• Thực hiện một số công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận .
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từng làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng qua điện thoại, ưu tiên các ứng viên có kiến thức về bảo hiểm
Kỹ năng: Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
Yêu cầu khác: Có tư duy tích cực, sống chủ động, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân
Có khả năng truyền đạt thông tin một cách chính xác, rõ ràng nhưng biểu cảm
Quyền lợi được hưởng
Phương tiện làm việc: Máy tính, điện thoại
Mức lương: Từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ
Nghỉ phép 12 ngày / năm, Nghỉ phép hơn 5 ngày liên tục được cộng thêm 2 ngày phép, tăng phép theo năm kinh nghiệm lên đến 25 ngày phép / năm
BHXH, BHYT,BHLD theo quy định của nhà nước -Thẻ chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi HĐLĐ 6 tháng
Mỗi tháng được hỗ trợ kinh phí mua sách.
Sinh nhật được nghỉ và có tiền mừng tuổi mới.
Ngoài chế độ thai sản còn hưởng thêm mức hỗ trợ tương đương 4 tháng lương.
Dịp lễ nào cũng có tiền mừng, lễ thiếu nhi, trung thu cũng có cho bé nữa.
Quỹ từ thiện công ty trích ra khi nhân viên đi bộ rèn luyện sức khỏe.
TEAMBUILDING BÁ ĐẠO hàng năm, WORK SHOP định kỳ theo từng bộ phận, ĐẠI TIỆC LỘNG LẪY CÔNG TY...
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.