Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,…từ khách hàng gửi đến
2. Chuyển thông tin đến bộ phận chuyên môn để xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
3. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
4. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
- Theo học cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết cơ bản về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết cơ bản về các dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm tuy nhiên ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
Quyền lợi được hưởng
- Tại GMO-Z.com RUNSYSTEM, bên cạnh tiền lương hàng tháng bạn còn được nhận tiền lương làm thêm giờ, thưởng dự án ngay sau khi kết thúc dự án. Ngoài ra còn có tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Điều chỉnh lương 1 lần / năm và trước kỳ review khi có đóng góp được ghi nhận.
- Ngoài lương, thưởng còn có rất nhiều trợ cấp khác: Phụ cấp trách nhiệm dành cho Quản trị dự án (PM); Phụ cấp on-site; Phụ cấp team-building theo tháng; Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại; Phụ cấp bỏ thuốc lá, đi làm bằng xe đạp; Công tác phí, phụ cấp lưu trú trong và ngoài nước.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Có cơ hội đi học tập và làm việc tại Nhật Bản.
- Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30 / 4-1 / 5, 2 / 9, Tết Dương lịch) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu-hỉ; Quà tri ân nhân viên có thời gian làm việc từ 5 năm trở lên; Khen thưởng nhân viên xuất sắc 2 kỳ / năm và tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín và bảo hiểm sức khỏe toàn diện GMO-Aon care (theo cấp).
- Bên cạnh đó các thành viên còn được miễn phí tham gia các khóa học tiếng Nhật tại Công ty; Khi đỗ các chứng chỉ Tiếng Nhật và Tiếng Anh sẽ được hoàn lại phí thi, thưởng đạt chứng chỉ đối với Tiếng Nhật và Tiếng Anh, Phụ cấp Tiếng trong lương hằng tháng đối với Tiếng Nhật.
- Được tham gia các Câu lạc bộ tiếng Nhật; Câu lạc bộ bóng đá; Câu lạc bộ cầu lông; Câu lạc bộ Yoga…
Được thành lập từ năm 1995,công ty cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy cho các toà nhà cao tầng. TID cũng là nhà cung cấp cửa và cửa sổ nhôm chuyên biệt cao cấp với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết kế ngày càng đặc sắc của các kiến trúc sư cho các hộ gia đình.
Với chiến lược phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh, từ năm 2008, TID đã bắt đầu hướng tới lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác và kinh doanh bất động sản với chiến lược đầu tư vào các dự án cao cấp tại các vị trí trọng điểm tại thành phố. Khởi đầu với hai dự án là tòa nhà văn phòng cho thuê 15 tầng TID Centre tại số 4 Liễu Giai và tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tại Mỹ Đình, Hà Nội (www.dolphinplaza.com.vn), TID đã để lại dấu ấn tri thức riêng cho từng dự án cũng như đối với quá trình phát triển đô thị hiện đại hóa ở Việt Nam.
Chúng tôi, TID, luôn ước muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không chỉ là một không gian sống đơn thuần mà cả một phong cách sống riêng biệt, TID đang từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn và xây dựng tiêu chuẩn sống hiện đại cho những khu đô thị mới.