Mô tả công việc
- Thực hiện gọi điện thoại cho Khách hàng để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán đúng hạn;
- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng nhóm;
- Ghi nhận tất cả tình trạng và Kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống;
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt;
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, được đào tạo đầu vào, trả lương ngay ngày đào tạo đầu tiên;
- Giao tiếp tốt, Kiên trì, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm về thu hồi nợ tại công ty tài chính, ngân hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- NHẬN FULL LƯƠNG TỪ THÁNG ĐẦU TIÊN
- Lương cứng: 7.2 triệu.
- Tổng thu nhập từ 15
- 30 triệu/tháng, hoa hồng cạnh tranh.
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc.
- Thưởng contest, thưởng thi đua, thưởng lương tháng 13.
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
-12 ngày phép/năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát,...
Công ty TNHH Tín Bảo Lan chuyên về lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ thông tin và dịch vụ, thành lập được 11 năm và đang là 1 trong những trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng Asus tại Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực chủ yếu của Công ty là SI, dịch vụ, kinh doanh thiết bị điện tử, phần mềm, phần cứng, thi công hạ tầng mạng, server, hệ thống báo động, camera cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.