Mô tả công việc
-
Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng về những khoản phí chưa được thanh toán, tuân thủ các thoả thuận mà KH cam kết. (100% nguồn data được công ty cung cấp)
-
Ghi chép thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác trong quản lý hồ sơ khách hàng.
-
Thực hiện báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi từ 18 - 40.
-
Không yêu cầu về bằng cấp và Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Telesale, CSKH, Sale, nhắc phí, thu hồi nợ là một điểm cộng.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
-
Sẵn lòng học hỏi, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 7.200.000 VNĐ/tháng - Đặc biệt có cơ hội nhận được thu nhập lên đến 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
-
Công việc giờ hành chính (8h - 17h), được off một ngày bất kì.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được nhận full lương cứng từ tháng làm việc đầu tiên.
-
Cơ hội được đào tạo, và phát triển kỹ năng để thăng tiến trong công việc.
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật: Lương thưởng tháng 13, BHXH,...
Công ty TNHH Tín Bảo Lan chuyên về lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ thông tin và dịch vụ, thành lập được 11 năm và đang là 1 trong những trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng Asus tại Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực chủ yếu của Công ty là SI, dịch vụ, kinh doanh thiết bị điện tử, phần mềm, phần cứng, thi công hạ tầng mạng, server, hệ thống báo động, camera cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.