Mô tả công việc
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Tín Bảo Lan chuyên về lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ thông tin và dịch vụ, thành lập được 11 năm và đang là 1 trong những trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng Asus tại Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực chủ yếu của Công ty là SI, dịch vụ, kinh doanh thiết bị điện tử, phần mềm, phần cứng, thi công hạ tầng mạng, server, hệ thống báo động, camera cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.