Mô tả công việc
- Tư vấn online cho khách hàng về quy trình, dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám thông qua hotline, fanpage, web của Công ty.
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của phòng khám qua các data.
- Theo dõi và nhắc lịch hẹn cho khách hàng thực hiện các dịch vụ.
- Thường xuyên trao đổi cùng bộ phận Marketing tìm ra những vấn đề, nguyên nhân vì sao khách chưa sử dụng dịch vụ, phục vụ cho việc chốt sale.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TBP.
Yêu cầu công việc
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Nha khoa.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, không nói lắp, nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến.
- Có laptop cá nhân.
- Thời gian làm việc: luân phiên theo 2 ca (nghỉ 4 ngày/tháng)
+ Ca 1: 08h30 - 17h30
+ Ca 2: 08h30 - 12h00 (làm tại VP) và 17h30 - 22h30 (trực tại nhà).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000đ - 25.000.000đ/tháng (lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng).
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH; hưởng các chế độ bảo hiểm: thai sản, ốm đau, hiếu, hỉ,... theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Thưởng tháng thứ 13, lễ, Tết, theo năng lực, doanh thu,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Tín Bảo Lan chuyên về lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ thông tin và dịch vụ, thành lập được 11 năm và đang là 1 trong những trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng Asus tại Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực chủ yếu của Công ty là SI, dịch vụ, kinh doanh thiết bị điện tử, phần mềm, phần cứng, thi công hạ tầng mạng, server, hệ thống báo động, camera cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.