Việc làm Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS

Cập nhật 15/10/2024 14:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS
After Sales Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS
Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô 3 Tầng 5 , Toà nhà Genpacific, đường số 16 , Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ VPS với nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình và phát triển website,  thiết kế website theo yêu cầu, tính năng riêng cho bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào. VPS giúp doanh nghiệp đột phá 300% doanh thu và tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo. Phương châm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, VPS đưa ra các gói giải pháp thiết kế website theo yêu cầu cao cấp và toàn diện.

Bố cục bắt mắt, hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, font chữ sáng tạo là yếu tố giúp giữ chân người dùng lâu hơn trên website. VPS cung cấp giải pháp thiết kế website cao cấp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp với giao diện nổi bật, độc quyền với tính năng riêng theo yêu cầu từ khách hàng giúp doanh nghiệp định vị và tạo dựng nhận diện thương hiệu trên thị trường.


Review Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS

4.9
7 review

07/10/2024
Nhân viên phân tích & nghiên cứu tại Hà Nội

Sự phức tạp của doanh nghiệp - nhưng đó cũng là thách thức để nhân viên học hỏi và phát triển

27/09/2024
Cộng tác viên Quản trị rủi ro tại Hà Nội

Nhân viên được tự do sáng tạo nhưng luôn có những dự án mới đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp

06/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và trẻ trung với nhiều hoạt động gắn kết nhưng có rất nhiều bước và lớp công việc cần thực hiện.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS

Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS

Click để đánh giá