Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ VPS với nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình và phát triển website, thiết kế website theo yêu cầu, tính năng riêng cho bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào. VPS giúp doanh nghiệp đột phá 300% doanh thu và tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo. Phương châm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, VPS đưa ra các gói giải pháp thiết kế website theo yêu cầu cao cấp và toàn diện.
Bố cục bắt mắt, hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, font chữ sáng tạo là yếu tố giúp giữ chân người dùng lâu hơn trên website. VPS cung cấp giải pháp thiết kế website cao cấp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp với giao diện nổi bật, độc quyền với tính năng riêng theo yêu cầu từ khách hàng giúp doanh nghiệp định vị và tạo dựng nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Review Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS
Sự phức tạp của doanh nghiệp - nhưng đó cũng là thách thức để nhân viên học hỏi và phát triển
Nhân viên được tự do sáng tạo nhưng luôn có những dự án mới đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp
Môi trường làm việc thân thiện và trẻ trung với nhiều hoạt động gắn kết nhưng có rất nhiều bước và lớp công việc cần thực hiện.