Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.