Mô tả công việc
Quản lý đặt bàn, sắp xếp bàn cho khách, đảm bảo bàn luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho khách.
Hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc, yêu cầu.
Thực hiện các thủ tục booking cho khách.
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Làm việc theo ca, có thể làm việc vào ngày lễ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng tiếng Anh giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.