Mô tả công việc
- Đảm bảo duy trì ổn định chất lượng dịch vụ bộ phận/dự án được phân công
- Đề xuất, xây dựng phương án và kiểm soát cải tiến các sản phẩm dịch vụ của khối
- Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch đào tạo của khối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu kiến thức về thị trường lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, am hiểu kiến thức về xác sản phẩm dịch vụ của công ty
- Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phàn tốt, quản trị và làm việc nhóm, tổng hợp và phân tích, giải quyết vần đề.
- Phẩm chất: Thật thà, trung thực, công bằng
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương và phụ cấp 12 triệu - 15 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, rèn luyện và phát triển.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định sau 2 tháng làm việc.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.