Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc lễ tân: Đón tiếp & hướng dẫn khách khi đến và rời khỏi công ty;
- Trực điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi tới chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và điều phối các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến và chuyển đi.
- Quản lý khu vực lễ tân, đảm bảo vệ sinh, gọn gàng
- Theo dõi và cập nhật lịch trình của khách đến và đi, báo cáo cho cấp trên khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nữ từ 25-35 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.