Mô tả công việc
- Chào hỏi khi khách hàng bước vào chi nhánh;
- Xin thông tin của khách hàng (KH) để hoàn tất hồ sợ, thủ tục check in;
- Báo phòng để chuẩn bị đón KH;
- Hỗ trợ nhân viên điều phối đón tiếp KH, hướng dẫn thay dép, đo thân nhiệt, khai báo y tế, hướng dẫn KH vào phòng Bác sĩ, lên phòng điều trị;
- Thực hiện & theo dõi chấm công cho nhân viên
- Nghe hotline, nhận lịch đặt hẹn của KH;
- Dọn vệ sinh cuối và đầu ngày tại khu vực quầy lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, trình độ Trung cấp kế toán hoặc các ngành liên quan trở lên
- Độ tuổi 18 - 28 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Ngoại hình cân đối
- Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Có thể trang điểm hàng ngày khi đi làm
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thu nhập chính thức: dao động 8.000.0000 -10.000.000 vnđ/ tháng
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.