Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách;
- Nhận thông tin đặt bàn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ Nhân viên phục vụ trong quá trình vận hành
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Nếu làm tốt: Lương tăng lên 6.000.000 Đ/tháng từ tháng thứ 3 + tips + tiền bo hàng ngày
- x2 & x3 lương vào dịp lễ Tết & được thưởng lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc, Tips, Service Charge
- Review tăng lương định kỳ 3 tháng/lần
- Được sắp xếp ca làm việc linh động
- Hỗ trợ suất ăn 2 bữa/ngày và được nghỉ 2 ngày/tháng
- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân sự ở xa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Làm việc trong môi trường F&B đẳng cấp, sang trọng với nhiều cơ hội trau dồi, học hỏi và thêm nhiều kỹ năng mới
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến khi hết khách (8 giờ/ca).
Yêu cầu hồ sơ
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.