Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất thủ tục làm hồ sơ vay vốn/thẻ tín dụng của Ngân hàng tại nhà hoặc địa điểm Khách hàng yêu cầu.
- Phối hợp với Quản lý để lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo doanh số hồ sơ mỗi tháng theo yêu cầu của dự án.
- Các công việc khác được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
– Ca cố đinh: T2 đến T6: 08g30 – 17g30 (nghỉ trưa 1 tiếng) ; T7: 08g30 – 12g30. OFF ½ T7 và CN.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.
- Kỹ năng chốt sale. (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Telesales.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Thực hiện đúng quy định đưa ra.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.