Mô tả công việc
- Greets customers entering establishments. Ensures all guests receive prompt and cordial welcome
- Ensures familiarity with company pricing, policies and procedures, etc
- Answers customers' questions and provides information on products, services, procedures or policies
- Takes Guest golf reservations and sends booking information if required
- Checks that guest bill is correctly charged and settled correctly to the proper account (cash, credit card, voucher)
- Resolves customer complaints
- Prepares the daily report and other reports as requested by the Supervisor.
Quyền lợi được hưởng
- Location, meal allowance.
- Staff bus every working shift.
- Competitive salary.
- Social Insurance/ Health Insurance/ Suncare Insurance.
Yêu cầu công việc
- Minimum of 1 year of experience as Receptionist
- Ready and willing to work in shifts & on weekends / public holiday
- Computer and literacy and advanced English (4 skills)
- Good communication, good presentation
- Careful, accurate, active, friendly, honest, sensitive
- Ability to multi-task and solve perfectly problems
Yêu cầu hồ sơ
Email: recruitment(at) banahillsgolf.com
Telephone: 0236 3924 888 (HR Dept)
https://bit.ly/BHGCtuyendung
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.