Mô tả công việc
· Hỗ trợ khi khách hàng gặp các tình huống khó khăn (Ví dụ: thất lạc đồ đạc, người thân, mang vác nặng, ...)
· Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng (Ví dụ: vị trí các gian hàng; các chương trình, sự kiện tại AEON Mall; các dịch vụ, tiện ích của AEON Mall, ...)
· Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
· Kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện các sự việc, tình huống có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng tại TTTM.
Yêu cầu công việc
· Có tinh thần phục vụ khách hàng
· Tiếng Anh giao tiếp căn bản ( Ưu tiên nếu có- không yêu cầu )
· Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
· Hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc
· Làm được ca xoay (7h30 – 14h30; 8h30 – 15h30, 9h30 – 16h30, 15h30 – 22h30)
· Có thể làm việc theo ca (Ca 07h/ngày, tuần làm việc 06 ngày)
Quyền lợi
· Được mua gói Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt (khi làm đủ từ 6 tháng trở lên)
· Lương tháng 13, lương tháng 14 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
· Quà sinh nhật, Lễ Tết, ốm đau, hiếu hỉ...
· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
· Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, rất nhiều cơ hội thăng tiến
· Thưởng thâm niên
· Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.