Việc làm Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT

Cập nhật 01/12/2024 19:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
Customer Service Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Ensure the customer side and internal factory always be connected to avoid any miscommunication. Convey customer demand, find the right person in charge and provide timely action. “Customer-first” is the discipline that this role needs to bear in mind always, the prompt action we take and service quality we provide may possibly decide how fast the company business grow and how concrete the relationship with customers stand.

1. Order Management

1.1 Have customers' orders input in CMP/SAP and provide order confirmation timely.

1.2 Delivery schedule update and follow-up timely.

1.3 Quick action and responsiveness to customer's inquiries.

2. CRD (Customer Required Delivery Date) update

1.1 Keep all outstanding sales orders updated in SAP.

1.2 Timely delivery update and follow-up to customer.

1.3 Timely ship alert provide when shipment arranged.

3. DN (Delivery Note) creation

On time DNs creation and monitoring in SAP to ensure shipments arranged to customer as committed.

4. RMA (Returned Materials Analysis) management

4.1 Timely proceed of customer RMA request, create ticket in CMP/Salesforce, input into SAP.

4.2 Weekly RMA status update/ FAR sending/replacement order creation/return shipment arrange.

5. Credit management

5.1 Assist sales and financial team to interactively communicate with customers for on time payments.

5.2 Timely follow-up for the past due payment until paid.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree, prefer in Foreign Language, Business, Trade, Supply Chain Management or equivalent specializations.
  • 2+ year of experience on customer service in manufacturing company which focus on problem analysis and resolution on customer-related issues
  • Demonstrated ability to achieve results independently or working with others
  • Ability to recommend and implement improvements
  • Excellent interpersonal and communication skills
  • Experience with networked PC based computer systems.
  • Ability to handle multiple priorities involving external and internal priorities
  • Ability to excel in a cross-organizational, cross cultural, global team environment
  • Excellent English skills, especially Oral & Writing skills.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
220 Bis Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội theo pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chuyến đi công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).

Mission

“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”

Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT

Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT

Click để đánh giá