Mô tả công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 35 tuổi, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m60 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe tại Công ty
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.