Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
BC Agency tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông trên Internet, Digital Marketing, sáng tạo nội dung quảng cáo, thiết kế website,...Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất.