Việc làm TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
Chuyên viên Hành chính
TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. Vai trò:

Thực hiện các hoạt động hành chính của công ty bao gồm: Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, điều động xe và tài xế, dịch vụ grab, hậu cần hoạt động hành chính, Chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, Tạm ứng và thanh toán chi phí hành chính, chi phí họp/đào tạo, đón tiếp khách và giao nhận văn thư.

II. Nhiệm vụ trọng tâm:

1. Thực hiện công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng

2. Thực hiện công tác về hành chính và quản lý chi phí hành chính: soạn thảo văn bản, đặt cấp phát VPP, thực hiện thanh toán chi phí hành chính, kiểm soát tuân thủ các quy định về hành chính, …vv

3. Quản lý điều động xe và tài xế ôtô cho BLĐ và cho xe CBNV đi công tác

4. Quản lý dịch vụ grab và thanh toán chi phí grab.

5. Hỗ trợ hậu cần trong các sự kiện Công ty

6. Thực hiện công tác cúng và hồ sơ thanh toán cúng hằng tháng

7. Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

8. Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.

9. Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí cuối tháng.

10. Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.

11. Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.

12. Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng

13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành: Quản trị văn phòng, Kinh tế, văn thư lưu trữ... Hoặc các ngành có liên quan.

Kiến thức: Am hiểu kiến thức về quản lý hành chính, văn phòng. 

Kinh nghiệm: Tối thiểu trên 02 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực hành chính 

Kỹ năng/ Yêu cầu khác 

-   Tiếng Anh giao tiếp khá  

-   Ngoại hình ưu nhìn 

-   Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả 

-   Giao tiếp tốt, hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc 

-   Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc 

-   Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…) 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
TRUYỀN THÔNG MEDIHUB Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
198 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.

Những nghề phổ biến tại TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Bạn làm việc tại TRUYỀN THÔNG MEDIHUB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Click để đánh giá