Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học và sản xuất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, dược phẩm, y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh (ielts 5.0 trở lên).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.