Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.