Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.