Mô tả công việc
- Tìm kiếmkhách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng;
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc có nhu cầubook TVC truyền hình, book Pr báo chí, Bán Frame, LCD thang máy tại các toà nhà, biển bảng hệ thống sân bay cả nước, chạy quảng cáo digital....
- Tư vấn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng/Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp phòng/team và các phòng ban tham gia pitching dự án;
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/Teamleader để có hướng giải quyết;
- Làm việc với các phòng/ban liên quan để thực hiện hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
Sử dụng tin học văn phòng khá
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
- Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.