Việc làm Bất Động Sản Đức Hưng Land

Cập nhật 11/11/2024 08:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
Chuyên viên chăm sóc khách hàng-Hà Nội
Bất Động Sản Đức Hưng Land
48 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Đường Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lương tháng thứ 13.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
    - Môi trường nhân sự trẻ - năng động
    - Văn phòng làm việc hiện đại.

  • Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
Bất Động Sản Đức Hưng Land Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Đức Hưng Land chuyên các dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thủ Đức

Từ năm 2020, Đức Hưng Land mở rộng quy mô sang các dự án chung cư cao cấp tại Q1, Q2, Q.7, Q. Bình Thạnh như Vinhomes Golden River, Marina, City Garden, Saigon Pearl, Sunwah, Sadora, Masteri, The Manor,...

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Đức Hưng Land

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Đức Hưng Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Đức Hưng Land

Bất Động Sản Đức Hưng Land

Click để đánh giá