Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng

Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 05/01/2025 19:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng, Long An tuyển dụng viên chức năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
16 việc làm 23 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 26
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng, Long An

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ- CP ngày 07/12/2023 Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Công văn số 3403 /SYT-TCHC ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (128 chỉ tiêu, 11 đơn vị);
Căn cứ Kế hoạch số 637/KH- TTYT ngày 17/5/2024 của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng về việc tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển

  • Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 5 nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định Chính Phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức và Điều 22 Luật viên chức số 58/2010/QH12;
  • Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và bị xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
  • Đối với Người được tuyển dụng thuộc đối tượng thu hút theo chính sách thu hút nhân lực ngành Y tế tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 thực hiện theo Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của HĐND tỉnh về quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 và Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025; Quyết định số 24/2023/QĐ- UBND ngày 13/06/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An Về việc sửa đổi Điều 5 của Quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An (Đính kèm Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND và Quyết định số 02/2023/QĐ- UBND; Quyết định số 24/2023/QĐ-UBND ngày 13/06/2023).

2. Chỉ tiêu tuyển dụng:
Chỉ tiêu gồm: 26 chỉ tiêu trong đó

STT

Tên vị trí việc làm

Mã Chức danh nghề nghiệp

Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển

Chỉ tiêu cần tuyển

I.

Trung tâm Y tế huyện

 

1.

Vị trí việc làm Bác sĩ hạng III

V.08.01.03

–  Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

05

2.

Vị trí việc làm Dinh dưỡng hạng III

V.08.09.25

–   Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Dinh dưỡng.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

01

 

 

 

3.

 

 

Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng III

 

 

 

V.08.07.18

–   Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Kỹ thuật y học (Cử nhân xét nghiệm).

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

 

 

 

01

4.

Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng IV

V.08.07.19

– Tốt nghiệp cao đẳng Kỹ thuật y

 

học (Cao đẳng xét nghiệm trở lên).

01

5.

Vị trí việc làm Dân số viên hạng III

V.08.10.28

–  Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Y tế công cộng; trường hợp tốt nghiệp đại học nhóm ngành khác thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

01

6.

Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III

V.08.05.12

–    Tốt nghiệp Đại học ngành điều dưỡng.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

03

7.

Vị trí việc làm

V.08.05.13

– Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng

03

 

STT

Tên vị trí việc làm

Mã Chức danh nghề nghiệp

Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển

Chỉ tiêu cần

 

tuyển

 

Điều dưỡng hạng IV

 

trở lên.

 

8.

Vị trí việc làm Y sĩ hạng IV

V.08.03.07

– Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa.

02

9.

Vị trí việc làm Văn thư viên

02.007

– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư-lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.

01

10.

Vị trí việc làm Kỹ thuật viên hạng IV

V.05.02.08

–     Có trình độ trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ nhóm ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

01

11.

Vị trí việc làm Kế toán viên

06.031

–  Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính – Ngân hàng.

 

–    Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

02

12.

Vị trí việc làm hộ sinh hạng IV

V.08.06.16

– Tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh

02

13.

Vị trí việc làm Dân số viên hạng IV

V.08.10.29

– Có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành dân số – y tế trở lên. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đào tạo đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương.

03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá