Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng

Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 05/01/2025 19:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh tuyển dụng HĐLĐ năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 53
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
606 Đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, TP Tây Ninh.

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-VPĐKĐĐ ngày 14/3/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024.

Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024, làm việc tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thị xã, thành phố như sau:

1. Yêu cầu tuyển dụng:

– Số lượng: 53 người.

– Vị trí cần tuyển:

+ Vị trí kế toán viên: 07 người;

+ Vị trí hành chính – văn phòng: 08 người;

+ Vị trí Đo đạc bản đồ viên hạng III: 13 người;

+ Vị trí Lưu trữ viên hạng IV hoặc hạng III: 04 người;

+ Vị trí Địa chính viên hạng III (Xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý HSĐC và CSDL đất đai; Đăng ký đất đai, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất): 21 người.

– Trình độ, chuyên ngành:

+ Trung cấp trở lên đối với chuyên ngành đào tạo Văn thư – Lưu trữ;

+ Đại học trở lên đối với các chuyên ngành đào tạo Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, Quản trị văn phòng, Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Địa chính, Trắc địa – Bản đồ;

+ Tin học UDCNTT cơ bản trở lên, Anh văn A trở lên hoặc tương đương (Trường hợp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin không cần nộp chứng chỉ tin học).

– Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm.

 

2. Điều kiện tuyển dụng:

a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, giới tính được đăng ký dự tuyển:

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

– Tuổi đời dự tuyển từ 23 tuổi đến dưới 40 tuổi (đối với trung cấp từ 20 tuổi trở lên);

– Có đơn đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với ngành, nghề, chức danh nghề nghiệp cần tuyển;

– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

– Phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ.

b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:

– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

c) Một số yêu cầu khác:

– Có ý thức kỷ luật, cẩn thận, trung thực, tác phong nhanh nhẹn;

– Có kỹ năng giao tiếp, sức khoẻ tốt, chịu nghiên cứu và học hỏi; lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt;

– Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

3. Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy);

– Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc và hoàn thiện Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 12 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ;

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

– Bản sao căn cước công dân hoặc CMND (có chứng thực hoặc công chứng);

– Bản sao các loại bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan (có chứng thực hoặc công chứng);

– 02 ảnh mới nhất kích thước 4×6.

4. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 18/3/2024 đến ngày 01/4/2024.

5. Thời gian dự kiến phỏng vấn: ngày 09-10/4/2024.

6. Địa điểm nộp hồ sơ:

– Nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Địa chỉ: 606 Đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, TP Tây Ninh. Điện thoại liên hệ: 0276.3815.269.

Lưu ý:

– Các thí sinh đăng ký dự tuyển sẽ được xét duyệt hồ sơ đăng ký dự tuyển trước khi được chọn tham gia phỏng vấn;

– Hồ sơ dự tuyển bỏ trong túi hồ sơ; ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại và địa chỉ liên lạc trên túi hồ sơ.

– Thí sinh đăng ký dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của các giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Nếu người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc đăng ký hồ sơ, giả mạo hồ sơ, sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển./.

Nguồn tin: sotnmt.tayninh.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá