Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Được thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Tuyết Nga (TNC) có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng, máy móc dây chuyền đồng bộ, giải pháp nâng chuyên dụng, sản phẩm phục vụ an ninh, cứu hộ.
Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng thiết bị nâng hàng đầu thế giới, bao gồm: Genie-A Terex Brand (Mỹ); thiết bị xe nâng con nhện CMC (Italy); cẩu minicranes của hãng Maeda (Nhật Bản), giàn giáo nhôm Instant Upright (Ireland),…
Ngoài ra, TNC còn là đại diện của các hãng thiết bị an ninh, quốc phòng như: Fireblast Global Inc (Mỹ); Newcon Optik (Canada); Savox (Mỹ), Hydratrek (Mỹ).
Thương hiệu Vietnam Rental (VNR) được TNC phát triển và được vận hành bởi chuyên gia quốc là công ty chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM - Đà Nẵng.
Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị thương hiệu xe nâng người Genie (Mỹ) và cẩu Maeda Minicranes(Nhật Bản) tại Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ ưu đãi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, “thưởng nóng” trên các đơn hàng, thưởng doanh thu, thưởng kích lệ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 1 năm 1995, ban đầu đội ngũ của Công ty TNHH Tuyết Nga chỉ vẻn vẹn có 9 người.
Mission
Không ngừng hoàn thiện, và nâng cao dịch vụ tới khách hàng.
Sự hài lòng của quí khách hôm nay là cơ hội ngày mai cho chúng tôi!