Mô tả công việc
&039;1. Hiểu rõ sản phẩm dịch vụ mà Công ty đang cung cấp nhằm tư vấn đến Khách hàng.
Tiếp nhận các nhu cầu mới: tư vấn, trả lời các thắc mắc của Khách hàng khi QLBP yêu cầu.
Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh với vai trò admin, có báo cáo cụ thể các công việc đã hỗ trợ.
Theo dõi doanh thu bán hàng và các chỉ tiêu kinh doanh, tuân thủ nội quy/quy định, chính sách,...và hoàn thành khối lượng công việc mà QLBP phân bổ.
Thực hiện báo cáo định kỳ: tuần, tháng quý, năm
Giám sát công việc của Kỹ sư kinh doanh theo sự phân công của QLBP
Tập hợp thông tin thị trường, các câu hỏi của khách hàng phản hồi về cho QLBP & BGĐ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Chuyên môn:
- Kiến thức về thiết bị công nghiệp, Thiết bị Điện- Tự Động hóa, Báo giá dự án....
- Hiểu rõ Công tác bán hàng, Marketing, chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức về thị trường, phân tích, báo cáo các hoạt động kinh doanh đang phụ trách.
Vi tính:
- Sử dụng thành thạo Email và phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm quản lý (ERP/CRM...)
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên biết tiếng Hoa
Kỹ năng mềm:
- Kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra đánh giá theo yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt (gọi điện, book lịch hẹn với Khách hàng)
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch .
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00 thứ Hai- Thứ Bảy.
Cơ hội huấn luyện:
Được hỗ trợ chi phí đào tạo.
Thường xuyên có các chương trình huấn luyện tại Doanh nhiệp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý để phát triển phù hợp lộ trình thăng tiến cho công ty.
Có cơ hội đào tạo nước ngoài theo các chương trình hợp tác cùng hãng.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ, năng động.
Có các hoạt động thể thao, đoàn thể: cầu lông, đá banh,....
Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động
Phúc lợi:
Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.....
Du lịch hàng năm, tài trợ chi phí người thân đi cùng,
Quà tết cuối năm
Các ngày lễ, tết đều có thưởng: 8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, 1/1
Tiệc party các chương trình công ty
Thưởng tháng lương 13, 14 theo năng lực làm việc.
Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm Xã hội theo luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Được thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Tuyết Nga (TNC) có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng, máy móc dây chuyền đồng bộ, giải pháp nâng chuyên dụng, sản phẩm phục vụ an ninh, cứu hộ.
Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng thiết bị nâng hàng đầu thế giới, bao gồm: Genie-A Terex Brand (Mỹ); thiết bị xe nâng con nhện CMC (Italy); cẩu minicranes của hãng Maeda (Nhật Bản), giàn giáo nhôm Instant Upright (Ireland),…
Ngoài ra, TNC còn là đại diện của các hãng thiết bị an ninh, quốc phòng như: Fireblast Global Inc (Mỹ); Newcon Optik (Canada); Savox (Mỹ), Hydratrek (Mỹ).
Thương hiệu Vietnam Rental (VNR) được TNC phát triển và được vận hành bởi chuyên gia quốc là công ty chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM - Đà Nẵng.
Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị thương hiệu xe nâng người Genie (Mỹ) và cẩu Maeda Minicranes(Nhật Bản) tại Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ ưu đãi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, “thưởng nóng” trên các đơn hàng, thưởng doanh thu, thưởng kích lệ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 1 năm 1995, ban đầu đội ngũ của Công ty TNHH Tuyết Nga chỉ vẻn vẹn có 9 người.
Mission
Không ngừng hoàn thiện, và nâng cao dịch vụ tới khách hàng.
Sự hài lòng của quí khách hôm nay là cơ hội ngày mai cho chúng tôi!