Mô tả công việc
- Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty.
- Kiểm tra toàn bộ sơ sở kinh doanh, kiểm tra và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Tiếp nhận nhân viên mới (nếu có), giới thiệu nội quy & quy trình làm việc các bộ phận, theo dõi hướng dẫn công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm + bonus
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ, trên 30 tuổi
– Ca làm việc: 9h-19h, off chiều thứ 7, CN. Lễ Tết nghỉ theo quy định
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Nhà hàng Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng