Mô tả công việc
* Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
* Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng WAN, LAN, Firewall, SW Cisco, SW Rujie,hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ (Panasonic), Camera, Backup Data…
* Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
* Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
* Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts
• Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
• Kỹ năng hệ thống công nghệ:
• Làm việc tốt trên hệ thống mạng
• Khả năng bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu
• Có tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ ktx nhân viên ở xa
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
CÔNG TY TNHH VACS VIỆT NAM (Tên viết tắt: VACS VN) - thành viên của tập đoàn VACS - là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên về dịch vụ hỗ trợ cho các Kiến trúc sư, các Công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản và hiện tại đang dần mở rộng ra trên toàn thế giới với các giải pháp kiến trúc cơ bản sau:
1. Diễn họa kiến trúc, sản xuất phối cảnh, phim kiến trúc...
2. Mô hình hóa kiến trúc áp dụng công nghệ BIM (Building Information Modeling).
3. Dàn trang, phục vụ công tác in ấn - DTP.
Tại Việt Nam, VACS hiện có 5 chi nhánh ở TP. HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại khoảng hơn 500 người.