Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Ai đó đã từng nói: “Bước chân đơn độc trên đường trải hoa hồng, không sánh bằng giữa những khúc quanh gặp người tri tâm”, quả đúng như vậy! Sau hơn 19 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu Bê tông Việt Đức gắn liền với chất lượng của hàng nghìn dự án lớn nhỏ trải dài khắp Việt Nam , tạo nên những giá trị bền vững và những công trình chắc chắn cho tương lai, có lẽ ngoài những thành tựu đã đạt được thì tình yêu, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đối tác có lẽ là điều mà chúng tôi trân quý nhất.
Với tâm thế “ Xây dựng niềm tin – Khẳng định chất lượng”, chúng tôi hiểu rằng sự tận tâm, lòng trung thực và kinh nghiệm chuyên sâu , luôn chú trọng đổi mới trang thiết bị, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, thi công và quản lý chính là yếu tố quyết định thành công và bền vững nhất.
Thương hiệu bê tông Việt Đức xứng đáng là một thương hiệu tin cậy với các doanh nghiệp xây dựng uy tín trong nước như: Hòa Bình, Coteccons, Long Giang, Delta,… lựa chọn, mà còn là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư, công ty đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Hà Lan…. trong việc kiến tạo những công trình, dự án đẳng cấp. Điển hình như: KĐT Vinhomes Village, KĐT Royal City, KĐT EcoPark (Hưng Yên), KCN VSIP Hải Phòng, KCN Đại An , KCN Phúc Điền – Hải Dương, KCN Thăng Long – Phố Nối – Hưng yên, KCN Phố Nối A , KCN VSIP Bắc Ninh,Nhà máy Nhiệt điện Hải Dương, Công trình cầu đường CP03, …
Bằng tâm huyết và những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ , Thương hiệu Bê tông Việt Đức tin tưởng sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách hàng , quý đối tác, trong việc tạo dựng những công trình chất lượng, mang đến cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc.
Bê tông Việt Đức: Sẵn sàng, bứt phá và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.