Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật (Bắt buộc)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 04 kỹ năng (Bắt buộc)
- Có 3 kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp;
- Có kiến thức chung về vận tải quốc tế, logistics là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn trọng trong công việc;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.