Mô tả công việc
- Quản lý công tác Hành chính (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Lập bảng theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm toàn Công ty.
- Lên Kế hoạch chi phí và quản lý chi phí văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, tiếp nhận đề xuất, trình duyệt đề xuất đầy đủ.
- Kiểm soát tuân thủ NQQC toàn Công ty. Có ghi nhận, phân tích nguyên nhân, đánh giá rủi ro hoặc thiệt hại (nếu có), khắc phục, phòng ngừa.
- Làm việc với các bên như NCC, bên cho thuê hoặc bên thuê liên quan.
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá nhân sự (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xây dựng từ điển năng lực
- Ghép chính khung năng lực yêu cầu cho mỗi vị trí, thang điểm và cách thức đánh giá năng lực. Cập nhật lại khi có sự thay đổi.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến về chế độ và công danh cho mỗi vị trí
- Xây dựng Form đánh giá cho mỗi hình thức
- Xây dựng chương trình thi đua, khen thưởng cho toàn Công ty
- Hướng dẫn và đôn đốc thực hiện đánh giá định kỳ (tháng, quý, năm)
- Tổng hợp kết quả đánh giá và thực hiện chế độ theo kết quả đánh giá
- Quản lý chính sách, chế độ, bảo hiểm (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi bằng các phương pháp hiệu quả nhất;
- Thực hiện làm chế độ theo quy chế, theo lịch trình tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện xử lý nghiệp vụ BHXH
- Xử lý quan hệ lao động (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xác định vấn đề và phương án giải quyết
- Chuẩn mực về pháp lý
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
- Tuyển dụng nhân sự. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
Yêu cầu công việc
- Thực sự mong muốn nghiêm túc học hỏi, phát triển công việc ngành nghề Hành chính - nhân sự.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt trong việc soạn thảo văn bản, làm PPT, hiểu và thực hiện được các hàm Excel cư bản; Có khả năng học và sử dụng các phần mềm ứng dụng cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Công việc không phù hợp với người không thích giao tiếp hoặc bị động)
- Có sự cầu thị trong công việc, không ngại học khó, thực hiện thử thách.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Nghiêm túc tuân thủ chế độ báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Được trực tiếp Trưởng phòng HCNS trên 6 năm kinh nghiệm chỉ dẫn công việc.
- Có lương và phụ cấp sau khi đáp ứng được thử thách tháng đầu tiên. Thử thách bao gồm: Khả năng tiếp nhận kiến thức, khả năng đọc hiểu và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, môi trường văn hóa phù hợp.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ, đảm bảo mọi quyền lợi của nhân viên. Thưởng các ngày lễ, tết (cao), du lịch hàng năm (nhiều).
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, môi trường thân thiện, hỗ trợ tích cực, cơ sở vất chất thiết bị hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các khóa Training nhằm đào tạo kỹ năng chuyên môn, nâng cao kiến thức và để cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến cho các vị trí.
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.