Mô tả công việc
ĐI MỜI TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP KHI CÓ SỰ KIỆN TẠI CTY
- Đăng bài tuyển dụng ứng viên trên trang tuyển dụng
- Gọi điện thoại theo data đươc cty cung cấp để tuyển dụng
- Lên báo giá, hàng tồn kho, nhập báo cáo
- Mời khách tham dự hội thảo
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng (dịch vụ giao dịch khách hàng-CS)
- Hổ trợ tại quầy giao dịch, hổ trợ khách hàng về chứng từ liên quan bảo hiểm khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích mảng bảo hiểm
- Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường đoàn kết, chuyên nghiệp của Bảo hiểm nhân thọ AIA
- Chế độ phúc lợi rõ ràng
Được đào tạo và hướng dẫn bài bản
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.