Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự đã duyệt.
- Theo dõi và kiểm điểm tình trạng chấm công, xin nghỉ, tăng ca.
- Thu thập, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Quản lý ký kết HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Giám sát và chỉ đạo về công việc cảnh quan, vệ sinh, an toàn... trong và xung quanh khu vực văn phòng.
- Lên kế hoạch và triên khai các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai, thực hiện các chính sách đãi ngộ, các chương trình hoạt động tập thể, phong trào thường niên cho CBNV công ty.
- Chủ trì phân công tiếp đón khách trong hoặc ngoài văn phòng, bao gồm khánh tiết, ăn uống, rượu nước, quà tặng, đưa đón...
- Thư ký và lưu trữ biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, hoặc ngành có liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nữ 9x.
- Có Laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h15)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 9.000.000 - 12.000.000.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- Tham gia các khóa học đào tạo, quản trị nhân sự...
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.