Mô tả công việc
1.Nhiệm vụ chính:
- Nắm vững và thường xuyên cập nhật các văn bản của pháp luật tác động đến lĩnh vực công việc mình phụ trách, triển khai ứng dụng phù hợp quy định pháp luật; có ý kiến đề xuất cải tiến các chính sách, quy định,... của công ty cho phù hợp quy định pháp luật.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì phát triển các mối quan hệ với các cơ quan Sở ban ngành,… nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc các thủ tục theo quy định có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
- Hoạch định và kiểm soát chuỗi công việc và tất cả các yêu cầu thủ tục pháp lý có liên quan lĩnh vực công việc mình phụ trách.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty.
- Thực hiện, hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ thành lập mới/ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp Công ty; Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; Cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến hoạt động
- Tham gia soạn thảo/ xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với các tài liệu, Điều lệ Công ty, Quy chế quản trị của Công ty, các vấn đề liên quan đến phân quyền, ủy quyền, hợp đồng, thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các tài liệu giao dịch khác liên quan đến mọi hoạt động của Công
- Tham gia giải quyết các vướng mắc về Hợp đồng có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
- Tham gia kiểm soát tính tuân thủ yêu cầu pháp luật của các đơn vị trong Công ty có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
2.Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu cho cấp trên về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Tư vấn cho các Phòng/Ban về những vấn đề pháp lý khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
- Kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Anh văn Trung cấp.
- Thành thạo sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
- Tiếp nhận thông tin, tổng hợp, phân tích, nhận định tốt.
- Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Tự tin, bản lĩnh, chính trực, nhạy bén, năng động, khách quan, độc lập.
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, Công đoàn
- Thưởng lương tháng 13 (Từ 3 đến 4 tháng)
- Thưởng lễ tết
- Du lịch thường niên
- Khám sức khỏe định kỳ
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.