Mô tả công việc
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến thủ tục pháp lý của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững quy định của bộ Luật lao động
- Năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, khéo léo
- Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra sở, ban ngành là lợi thế
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực thử việc
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Điều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài; SVC
- Phúc lợi Công đoàn, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm
- Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.