Việc làm Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam

Cập nhật 28/10/2024 12:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam
Trợ Lý Kinh Doanh Dự Án – Sale Admin Orders
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. TRÁCH NHIỆM:
Trợ Lý Kinh Doanh (50%)
1. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá
2. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty
3. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công
tác bán hàng.
4. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.
5. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.
6. Điều phối giao hàng cho khách.
7. Hỗ trơ ̣ kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
8. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.
Tổng hợp đơn hàng: (50%)
9. Nhận đơn đặt hàng từ Sales: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
10. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng
11. Phối hợp với Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng
12. Theo dõi tiến độ mua hàng

B. QUYỀN HẠN:
1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách
2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty

Yêu cầu công việc

1 Trình độ chuyên môn Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...

2 Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tính cẩn thận được đánh giá cao
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nheṇ
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

3 Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

4 Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

5 Địa chỉ làm việc: 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quân 5, Tp. Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.
  • Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam
Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
838 Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Công ty TNHH XNK Big International Việt Nam là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của Ginseng THH - thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm có mặt trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng Mỹ phẩm cao cấp, Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe, Sâm Nấm Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn. 

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam

Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam

Click để đánh giá