Mô tả công việc
- Demonstrate good communication skills in supported languages, as well as technical knowledge of Microsoft products, to effectively communicate with Microsoft consumers via phone and email.
- Produce high-quality documentation and distribute it to the appropriate team members and technical lead.
- Sticks to service responsibilities to reach high performance standards.
- Comply with Microsoft Code of Business Conduct and strictly follow data privacy guidelines in all customer communications and interactions with Microsoft - never put customer PII at risk.
Yêu cầu công việc
- Have at least 1 year's working experience in Global customer-facing roles.
- Excellent spoken English is a must.
- Excellent customer service skills
- Passion and desire to develop in the IT industry
Quyền lợi được hưởng
1 lần 1 năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm, 8 ngày nghỉ ốm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.