Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chuyên môn
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài...
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
3. Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
4. Tuân thủ
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh và Quản lý chất lượng...
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng trình bày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Tính đến năm 2022, BOE đã độc lập nộp hơn 80.000 đơn đăng ký bằng sáng chế tới các văn phòng cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Trong số các đơn xin cấp bằng sáng chế mới, hơn 90% là bằng sáng chế cho các phát minh và trên 33% được nộp ở nước ngoài, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Theo Báo cáo Thống kê Cấp bằng Sáng chế Hoa Kỳ năm 2022 do IFI CLAIMS Patent Services công bố, BOE xếp thứ 11 trên thế giới, lọt vào top 20 năm thứ 5 liên tiếp và trở thành một trong số ít doanh nghiệp Trung Quốc có mặt trong danh sách. Theo bảng xếp hạng đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế năm 2022 do Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, BOE đứng thứ bảy trên thế giới với 1.884 đơn xin cấp bằng sáng chế PCT, nằm trong top 10 trong 7 năm liên tiếp. BOE sở hữu một số địa điểm sản xuất tại Bắc Kinh, Hợp Phì, Thành Đô, Trùng Khánh, Phúc Châu, Mianyang, Vũ Hán, Côn Minh, Tô Châu, Ordos, Gu'an, v.v. Các công ty con của BOE trải rộng trên 20 quốc gia và khu vực, bao gồm Hoa Kỳ, Đức, Anh , Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Nga, Brazil và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Mạng lưới dịch vụ của nó bao gồm các khu vực chính ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi và hơn thế nữa.